top of page
Search
  • gemvictory88

Game Dragon’s Dogma: Dark Arisen

Bạn đang tận hưởng những giờ phút yên lành tại một làng chài hiền hòa thì bỗng dưng từ đâu xuất hiện một con rồng quái đản, cày nát ngôi làng trong phút chốc, bảo rằng bạn là “Người Được Chọn” rồi… móc tim của bạn mang đi mất. Khi “hồi sinh” trở lại, bạn đã trở thành một “Arisen” với số mệnh tìm và tiêu diệt con rồng đó.


Thế là cuộc phiêu lưu trong thế giới đầy rẫy quái vật của bạn trong Dragon’s Dogma: Dark Arisen bắt đầu. Lối di chuyển và chiến đấu của Dragon’s Dogma: Dark Arisen có nhiều nét tương đồng với Dark Souls, xuất phát từ việc cũng giống như Dark Souls, những con quái vật mà bạn phải đối mặt trong Dragon’s Dogma: Dark Arisen phần lớn đều “to như trái núi” và dễ dàng “làm thịt” bạn chỉ với vài cú “gẩy móng”.


Trong phần lớn thời gian đối đầu với những con quái vật trong Dragon’s Dogma: Dark Arisen, bạn sẽ luôn tránh né, rình rập chờ cơ hội tung những đòn tấn công chính xác, hiểm hóc thay vì liên tục lăn xả vào chúng. Dù vậy, nếu bạn thích lao vào “tay đôi” với bọn quái vật thì cũng không sao cả, miễn là “trình độ” của bạn đủ cao để đảm bảo hành động này không trở thành một cách để bạn “tự sát” trong game.

Điều thú vị là, không như Dark Souls, bạn sẽ không đơn độc trong Dragon’s Dogma: Dark Arisen mà sẽ có cho mình cả một tổ đội để đỡ đần, hỗ trợ nhau trong thế giới đầy hiểm nguy. Điều này cùng với lối thiết kế thế giới của game hẳn sẽ khiến những người chơi Monster Hunter cảm thấy thân thuộc ngay từ những giờ phút chu du đầu tiên trong Dragon’s Dogma: Dark Arisen. Xem thêm: Thông tin, độ hiếm, giá Skin – Trang phục tướng Yuumi, LOL, update 2021 Việc có cho mình một tổ đội thay vì phải “đơn thương độc mã” chiến đấu trong thế giới của Dragon’s Dogma: Dark Arisen rõ là một lợi thế lớn cho bạn, cũng như là cách để Capcom khiến game “thân thiện” hơn với người chơi, đặc biệt là với những ai không “chuyên” về thể loại game nhập vai hành động. Nhưng như thế không có nghĩa là bạn có thể ỷ lại hoàn toàn vào tổ đội của mình mà không trui rèn năng lực chiến đấu của bản thân. Luận về độ khó, Dragon’s Dogma: Dark Arisen sẽ không “hành hạ” bạn “dữ dội” như Dark Souls nhưng nếu cho rằng những con quái vật trong game chỉ là những cái bị thịt to xác thì bạn nhầm to rồi đấy! Thử chọi nhau với chúng mà không có trong tay trang bị phù hợp, chiến thuật hợp lý xem! Bạn cùng tổ đội của mình sẽ “vã mồ hôi hột” và không chừng còn bị “hành cho ra bã” đấy! Trang chủ: https://gemvictory88.wixsite.com/victory88

2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page