top of page
Search
  • gemvictory88

Game Football Manager 2021

Do đặc biệt yêu thích Barcelona nên mình đã bắt đầu game Football Manager 2021 với đội bóng xứ Catalan này. Tuy nhiên, mọi thứ thực sự khá khó khăn với mình khi năm nay đội bóng này thực sự gặp vấn đề phong độ, bao gồm cả đội trưởng Messi. Mình đã lần lượt thử qua các đội hình như 4-3-3 tấn công đến 5-3-2 kết hợp tiki-taka nhưng đội bóng vẫn thi đấu khá thiếu ổn định (chắc do mình không có khiếu làm huấn luyện viên chăng?). Kết quả là đội của mình đã bị loại khỏi Champion League ngay vòng knock-out đầu tiên và kết thúc mùa giải với vị trí thứ… 3 – sau Real Madrid và cả Atletico Madrid. Mình đang bắt đầu mùa giải tiếp theo với một vài điều chỉnh nhân sự và chiến thuật mới, hy vọng lần này sẽ tốt hơn. Và sau một mùa giải “gắn bó” với đội bóng yêu thích, mình có thể nhận xét sơ bộ về những gì mà Football Manager 2021 đem lại. Xem thêm:https://gamevictory8888.my-free.website/

Đầu tiên theo mình thì có vẻ điểm mạnh nhất của phiên bản này đó là mô phỏng trận đấu rất tốt. Trải nghiệm trận đấu đã được nâng cấp cả về tính trực quan và độ chi tiết. Bạn có thể dễ dàng hơn để xem mọi hành động của cầu thủ trên sân đồng thời theo dõi màn trình diễn của hai đội. Ngoài ra, nhiều thông tin hơn được giới thiệu thông qua phần bình luận bên dưới.

Các trận đấu trông đẹp hơn và các cầu thủ di chuyển rất mượt, tuy nhiên bạn đừng trông đợi nó sẽ nhìn như thực giống các game chuyên mô phỏng đá banh như FIFA hay PES. Dù vậy, bạn vẫn có rất nhiều tuỳ chọn từ góc camera được đặt nhiều vị trí khác nhau cũng như nhiều chế độ theo dõi trận đấu (xem toàn bộ trận đấu, xem highlight, xem qua bình luận,…). Tất cả nhằm giúp bạn có được cái nhìn tổng thể nhất về đội bóng của mình qua từng trận đấu. Xem thêm: Thông tin, độ hiếm, giá Skin – Trang phục tướng Yuumi, LOL, update 2020-2021

Nếu từng chơi qua các phiên bản Football Manager trước đây, có lẽ bạn cũng biết đây là một tựa game phức tạp như thế nào. Nên mình đánh giá điểm tích cực thứ hai với phiên bản này đó là giao diện của game đã đỡ rối hơn rất nhiều. Dĩ nhiên nó vẫn rất nhiều chữ và “chuyên nghiệp” vì bạn đang chơi một tựa game quản lý bóng đá mà, tuy nhiên theo mình Sports Interactive có vẻ cũng đã ráng lược bỏ đi những thông tin quá rối mà không có tác dụng gì nhiều cho người chơi.

Bạn sẽ cần có một vốn tiếng Anh kha khá để có thể dễ dàng làm quen với trò chơi. Chữ nằm ở mọi nơi trên giao diện, bạn sẽ phải đọc email hàng ngày từ nhà tuyển trạch, môi giới cầu thủ, rồi tham gia họp báo, nghe “than phiền” từ cầu thủ, rồi xử lý tình trạng cầu thủ bị chấn thương, chiến thuật hợp lý, tài chính của CLB cần cân đối,… Bạn phải làm hầu hết mọi thứ như vậy nhưng với phiên bản Football Manager 2021, bạn có thể ủy quyền hoặc thiết lập tự động hóa nếu việc đó quá tốn thời gian hoặc gây khó chịu. Cả trước và sau một trận đấu, bạn có thể truy cập vào rất nhiều thông tin để có thể có nhiều chỉnh sửa về chiến thuật hoặc thậm chí là toàn bộ đội hình.


1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page