top of page
Search
  • gemvictory88

Game Sniper Elite V2 Remastered Switch

Sniper Elite V2 Remastered đánh dấu lần thứ hai tựa game này được phát hành trên nền tảng máy chơi game của Nintendo. Trước đó là Wii U với phiên bản Sniper Elite V2 dù được phát hành sau các nền tảng khác tận một năm trời. Thú vị là rất ít người biết V2 là phiên bản làm lại của Sniper Elite từ cách đây khá lâu với mục tiêu tái khởi động lại series này. Nhân vật của người chơi là một tay súng bắn tỉa người Mỹ trong trận chiến Berlin nổi tiếng từ Thế Chiến thứ hai. Mục tiêu của bạn là tiêu diệt hoặc bắt những nhà bác học người Đức có liên quan đến hệ thống vũ khí tên lửa đạn đạo V2 bí mật của Đức quốc xã.

Đồ họa của Sniper Elite V2 Remastered mang đến cảm giác khá khác biệt so với phiên bản gốc trên Wii U lẫn các nền tảng khác ngày xưa, với mức độ sắc nét cao. Mặc dù không có những tính năng xa xỉ như độ phân giải 4K hay hỗ trợ HDR, nhưng series này đã có một sự mở màn khá ấn tượng trên chiếc máy Nintendo Switch, mở đường cho Sniper Elite 3 Ultimate Edition sắp ra mắt. Trong suốt trải nghiệm Campaign, tôi gần như không gặp bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào gây phiền phức khó chịu hay thậm chí phá hỏng trải nghiệm. Chất lượng đồ họa trong phiên bản này cũng mang đến cái nhìn khá tương đồng với các nền tảng khác. Xem thêm: https://gamevictory8.jimdofree.com/

Điểm trừ rõ nhất là bạn sẽ thấy cảnh nền bản Switch có vẻ mờ hơn so với các nền tảng khác để che giấu phần cứng yếu kém như thường thấy. Tuy nhiên, với tôi thì yếu tố này đã thành một tính năng chứ không còn là điểm trừ của nền tảng này nữa. Phần cứng của Nintendo Switch cũng không cho phép người chơi lựa chọn ưu tiên giữa tốc độ khung hình hoặc chất lượng hình ảnh trong Sniper Elite V2 Remastered như game Darksiders Warmastered Edition hay các phiên bản trên những nền tảng đối thủ khác. Thậm chí, bản Nintendo Switch cũng không phải là lựa chọn tốt nhất với những ai quan tâm đến chất lượng đồ họa.

Kỳ thực, Nintendo Switch là nền tảng duy nhất trong số các hệ thống console cho phép khả năng cơ động cao trong trải nghiệm ở chế độ handheld. Sniper Elite V2 Remastered mang đến một trải nghiệm đúng như tôi mong đợi. Tùy vào độ khó lựa chọn, mỗi màn chơi có thể hoàn thành trong 15 phút đến khoảng một tiếng. Đây là thời lượng chơi khá hoàn hảo cho khả năng cơ động mà nền tảng chơi game của Nintendo mang đến. Thậm chí, phiên bản này cũng kèm theo Photo Mode giống hệt các đối thủ khác, khiến vấn đề tối ưu hiệu năng tốt là một điểm cộng rất lớn trên nền tảng này. Xem thêm: LMHT: Kha’Zix vụt sáng thành tướng đi rừng bá đạo nhất hiện tại?

Tất nhiên, Sniper Elite V2 Remastered phiên bản Switch cũng không phải không có vấn đề. Một trong số đó là màn hình khá nhỏ ở chế độ handheld, không phải là điều lý tưởng cho một tựa game đòi hỏi khả năng nhắm bắn chính xác. May mắn thay, đây cũng không hẳn là vấn đề lớn khi bạn có thể phóng to vào mục tiêu bằng tính năng có sẵn của khẩu súng trong game. Tuy nhiên, độ nhạy khá cao của cần analog tay cầm Joy-Con đôi lúc khiến tôi khó canh chính xác mục tiêu cần nhắm trong trường hợp này. Mặt khác, phiên bản Switch cũng có hỗ trợ “đặc sản” điều khiển chuyển động nhưng cảm giác bắn không được như mong muốn.

Vấn đề chủ yếu của Motion Controls là độ nhạy mặc định khá thấp, có lẽ để tăng khả năng nhắm bắn chính xác. Thế nhưng, tôi thường không thể nhắm bắn bằng độ nhạy theo thiết lập mặc định của trò chơi. Ngay cả khi chuyển sang độ nhạy tối đa trục ngang và dọc, tôi vẫn cảm thấy rất khó để nhắm chính xác vào mục tiêu nhất là vì mỗi bước dịch chuyển quá nhỏ, gây nhiều khó khăn khi dịch chuyển tâm bắn theo phương ngang, trừ khi bạn canh điểm nhắm lại từ đầu bằng nút L trên tay cầm Joy-Con. Một vấn đề khác là phần chơi multiplayer chỉ hỗ trợ tối đa 8 người chơi thay vì 16 người như các nền tảng khác. Trang chủ: https://gemvictory88.wixsite.com/victory88

1 view0 comments

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page