top of page
Search
  • gemvictory88

My Arcade Empire Game idle thu vi - Nations of Shadow

My Arcade Empire đưa người chơi quay ngược thời gian về thập niên 80 và trở thành người khai thác trò chơi điện tử kiểu gnarly. Mục tiêu của bạn sẽ là xây dựng một trò chơi điện tử hoàn toàn hình ống, nhưng chỉ xây dựng một trò chơi sẽ không đủ. Bạn cũng sẽ phải thu hút khách hàng, điều này sẽ giúp bạn có được tiền và các nhân vật. Sau đó, bạn có thể sử dụng tài nguyên để tăng cấp. My Arcade Empire sở hữu lối chơi tap màn hình nhàn rỗi, chỉ cần một ngón tay cũng giúp bạn chạm và tạo thật nhiều doanh nghiệp arcade của riêng mình và kiếm đủ tiền để trở thành triệu phú!


Thu thập tiền không chỉ giúp bạn mở rộng kinh doanh mà còn giúp bạn thu thập thêm nhiều nhân vật, những người sẽ giúp điều hành doanh nghiệp. Bạn cũng có thể nâng cấp nhân vật và trò chơi điện tử của mình bằng cách thu thập bánh pizza và tokens. Có nhiều địa điểm để bạn có thể mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. My Arcade Empire cũng có các tính năng kinh doanh tự động cho phép bạn kiếm tiền ngay cả khi bạn đang AFK.




Bạn sẽ được khai thác và xây dựng các doanh nghiệp trò chơi điện tử và làm giàu nhanh chóng với những cư dân kỳ quặc của Ridgemont! Có rất nhiều trò chơi điện tử và giải trí hấp dẫn trong New Wave, rock and roll với Axe Calibre hoặc mang đến một số bánh pizza ngon trong Pizza Time. My Arcade Empire được phát triển và xuất bản bởi Concrete Software Inc., một công ty phát triển trò chơi điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, nổi tiếng với các tựa game casual nổi tiếng như PBA Bowling Challenge, PGA Tour Golf Shootout và Rapala Fishing.


Nations of Shadow – Xây dựng đế chế bóng tối theo phong cách game thủ: Được phát triển bởi PROXIMA BETA, Nations of Shadow là tựa game nhập vai thẻ tướng mở ra một thế giới huyền bí với vô số ma thuật cũng như những sinh vật bóng đêm đang chờ game thủ khám phá. Game chỉ vừa ra mắt vào ngày 22/10/2021 nhưng Nations of Shadow đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút với vô số phản hồi tích cực trên nền tảng Android và iOS.



Là một tựa game nhập vai màn hình dọc, Nations of Shadow sở hữu đồ họa 2.5D mở ra bối cảnh vừa cổ kính vừa u ám trong những tòa lâu đài cổ nơi mà bất kỳ quái vật bóng đêm nào cũng có thể xuất hiện trước mắt game thủ. Bên cạnh đó tạo hình 3D của nhân vật trong game vừa chân thật vừa khiến game thủ liên tưởng đến những diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Lối chơi chủ đạo trong Nations of Shadow là chiến thuật kết hợp thẻ tướng, qua đó có hơn 40 thẻ nhân vật trong game.



Mỗi nhân vật sẽ thuộc những chủng loài khác nhau và sở hữu cho mình những chỉ số cũng như kỹ năng độc đáo để hỗ trợ game thủ xây dựng nên quốc gia ma quái của bạn. Bên cạnh đó ngoài việc sắp xếp tướng và tìm hiểu nhiệm vụ cũng như cốt truyện thì game thủ còn phải chú ý đến tài nguyên. Qua đó bạn sẽ phải tranh giành cũng như gây chiến với những thành chủ xung quanh để gầy dựng tên tuổi, thậm chí game thủ có thể cướp được vô số tài nguyên nếu may mắn và mất tất cả chỉ vì một sai lầm chiến thuật.


1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page