top of page
Search
  • gemvictory88

Review Game Baloon TD 6

Đây là tựa game phòng thủ tháp 3D rất mới lạ. Thay vì xây dựng những tòa tháp ngăn chặn đường tiến công của bọn quái vật hung hăng, Baloon TD 6 lại muốn người chơi ngăn chặn bọn bóng bay (một vật mà ở thế giới thực không hề nguy hiểm). Nếu để bọn bóng bay di chuyển đến mục tiêu thì thế giới sẽ bị diệt vong. Thế giới loài khỉ đứng trước nguy cơ bị xâm lược bởi bọn bóng bay.


Người chơi sẽ hóa thân thành thủ lĩnh loài khỉ trực tiếp ngăn chặn đường đi của bọn xâm lược bằng cách đặt những tháp phòng thủ dọc đường di chuyển của kẻ thù, ngăn không cho chúng di chuyển đến vị trí trọng yếu của phe ta. Đem lại hòa bình cho thế giới Lối chơi: Người chơi với số lượng tài nguyên đầu game và thu được khi tiêu diệt kẻ địch phải bố trí tháp phòng thủ sao cho sát thương gây ra cho bọn bóng bay là lớn nhất.



Phải giết được tất cả kẻ thù trước khi chúng xâm nhập vào vị trí trọng yếu của phe ta. Mỗi loại tháp hay anh hùng được triệu hồi hay nâng cấp sẽ tiêu tốn vàng trong game. Nhiệm vụ: Nhiệm vụ của người chơi là phòng thủ vị trí trọng yếu không cho kẻ thù xâm nhập. Vượt qua mỗi màn chơi thì độ khó và số lượng kẻ địch càng cao. Khi vượt qua một số màn nhất định thì trùm sẽ xuất hiện với độ tàn phá và máu trâu bò gấp nhiều lần bọn lâu la.

Tháp phòng thủ: Có tất cả 21 tháp cho bạn lựa chọn. Mỗi tháp sẽ có công dụng và kỹ năng riêng. Có loại làm chậm tốc độ di chuyển của địch, có loại bắn 1 lần nhiều mục tiêu... Mỗi loại tháp sẽ có 3 dòng nâng cấp sức mạnh, ban đầu ít vàng thì bạn có thể nâng cấp theo lối chơi của mình, về sau khi có nhiều vàng thì bạn có thể nâng toàn bộ kỹ năng. Anh hùng: Có tất cả 11 anh hùng chia thành nhiều hệ khác nhau như lửa, băng, độc.. Xem thêm: Days Gone – AAA độc quyền trên PS4 một thời Mỗi anh hùng sẽ có 3 dòng nâng cấp sức mạnh, ban đầu ít vàng thì bạn có thể nâng cấp theo lối chơi của mình, về sau khi có nhiều vàng thì bạn có thể nâng toàn bộ kỹ năng.Tóm lại, Baloon TD 6 có rất nhiều màn chơi với độ khó tăng dần, số lượng tháp và anh hùng đa dạng giúp đa dạng lối chơi. Có chế độ diệt trùm để tăng tính thử thách. Đồ họa: 3D theo kiểu hoạt hình đẹp mắt, thân thiện, vui nhộn phù hợp mọi lứa tuổi.

Hinhf ảnh đạn bắn ra, hiệu ứng cháy nổ đã mắt. Cử chỉ của anh hùng khỉ rất giống loài người nên tạo cảm giác thân thuộc.Âm thanh: Tiếng anh hùng vui nhộn, tiếng hiệu ứng khi kẻ địch trúng đạn hay âm thanh chậm chạp khi kẻ địch bị trúng hiệu ứng làm chậm, tiếng bóng nổ khi kẻ thù bị tiêu diệt.. Tất cả đều được chăm chút cẩn thận. Trang chủ: https://gemvictory88.wixsite.com/victory88

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page