top of page
Search
  • gemvictory88

Review Game Bottle Flip 3D Mobile

Lấy cảm hứng từ xu hướng bottle flipping năm 2016, nhà phát triển tastypill đã cho ra mắt tựa game Bottle Flip 3D! mô phỏng lại trò lật chai nước và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Khi tham gia trò chơi, nhiệm vụ của bạn là lật chai nước qua các bề mặt khác nhau của vật thể, không để chai chạm đất và đưa nó về đến đích.Thao tác điều khiển vô cùng đơn giản. Người chơi chỉ cần chạm vào màn hình, chai nước sẽ lộn vòng trên không trung.


Chạm tiếp vào màn hình khi chai đang trên không, chai sẽ lộn thêm một vòng nữa. Cho đến lần đáp xuống bề mặt tiếp theo, chai sẽ không lộn thêm bất kỳ vòng nào nữa dù người chơi có chạm nhiều lần vào màn hình.Người chơi sẽ được trải nghiệm hai không gian là ngoài trời và trong nhà với các vật thể khác nhau cùng những chuyển động bất ngờ. Khi chai chạm vào thì một số vật thể không đứng yên mà sẽ thay đổi chuyển động.


Có thể kể đến khi chai chạm vào, những chiếc ghế sẽ bật ngửa ra sau, loa sẽ phát ra âm thanh khiến chai nước bị rung lắc,...Mỗi màn lật chai được hoàn thành, người chơi sẽ nhận được số lượng đá quý nhất định. Số đá quý này có thể mua nhiều kiểu chai khác nhau. Bộ sưu tập mẫu chai vô cùng đa dạng với những hình dáng quen thuộc như dầu gội đầu, chai nước ngọt và thậm chí là một chiếc bàn ủi ngộ nghĩnh hay chiếc máy sấy tóc khá hài hước.

Mỗi loại chai có cân nặng khác nhau, người chơi nên chú ý để tránh bị lật hụt. Đồ họa 3D đơn giản phù hợp máy cấu hình yếu, hình ảnh hài hòa với những màu sắc tươi sáng. Nhiều mẫu chai đa dạng và vô cùng độc đáo với hình dáng của những vật dụng quen thuộc hàng ngày. Ở chế độ ngoài trời, khi lật chai vào lò nướng, chai sẽ bị cháy đen nếu để quá lâu. Xem thêm: The Dark Crystal: Age of Resistance Tactics – Chiến thuật theo lượt khá hay Chuyển động bất ngờ của máy nướng bánh mì hay trụ nước chữa cháy khi bị chạm vào khiến chai văng ra, người chơi cần phản xạ kịp thời nhằm đảm bảo chai không rơi xuống sàn. Bottle Flip 3D! không có nhạc nền cố định. Người chơi sẽ nghe được âm thanh của các vật thể như lon nước ngọt, kệ sách, lò nướng phụt lửa, tiếng còi hú của xe cảnh sát,v.v. Khi màn chơi vừa được hoàn thành, một tràng pháo tay cùng tiếng hò reo vang lên rộn rã như lời chúc mừng của Bottle Flip 3D! dành cho người chơi.Bottle Flip 3D! là tựa game giải trí vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Những màn lật chai khá thú vị cùng những chuyển động bất ngờ trong game sẽ mang lại cho người chơi niềm vui sướng hay những tiếng suýt xoa tiếc nuối khi để chai rơi xuống sàn Trang chủ: https://gemvictory88.wixsite.com/victory88

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page