top of page
Search
  • gemvictory88

Review Game Gotham Knights Warner Bros

Tựa game thuộc series về người dơi “Gotham Knights” của Warner Bros là dự án game bom tấn lớn nhất hứa hẹn sẽ vượt mặt các đối thủ cùng thể loại, đáng tiếc phải chịu phận bị trì hoãn cho tới năm 2022 mới có thể ra mắt người chơi. Trong một bài báo cáo được công bố trên các phương tiện truyền thông xã hội, công ty cho biết họ đang cần cho trò chơi thêm thời gian để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho người chơi.


Trước đây tựa game đã được lên lịch phát hành vào năm nay. “Cảm ơn những người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi vì sự ủng hộ to lớn của các bạn dành cho Gotham Knights”, tuyên bố của Warner tiếp tục. “Chúng tôi mong muốn được giới thiệu nhiều hơn về trò chơi trong những tháng tới”. Một số tựa game AAA khác đã phải gặp rất nhiều tình trạng tương tự trong những tuần gần đây, do sự gián đoạn do Virus Coronavirus gây ra bắt đầu ảnh hưởng đến lịch trình sản xuất. Tháng trước, Bungie đã trì hoãn bản mở rộng tiếp theo của Destiny sang năm sau. Xem thêm: https://victory8.online/cach-choi-slot-game-no-hu-gemix.html

Chúa tể của những chiếc nhẫn Gollum, Gran Turismo 7 và Hogwarts Legacy cũng phải chịu số phận delay trong vài tháng đầu của năm nay. Trước đây WB Games Montreal, đã xác nhận WB thiết kế lại toàn bộ hệ thống chiến đấu trong Gotham Knights để phù hợp với việt Co-op nhiều người chơi. Gotham Knights là một trò chơi nhập vai hành động bao gồm cả phần chơi đơn và Co-op trong thế giới mở với sự tham gia của Batgirl, Nightwing, Red Hood và Robin có thể chơi được. Nhóm 4 người hùng phải bảo vệ Gotham sau cái chết được cho là của Bruce Wayne. “Chúng tôi đã thiết kế lại hoàn toàn hệ thống chiến đấu để nó hoạt động tốt trong Co-op”, Fleur Marty, nhà sản xuất điều hành của Gotham Knights, nói với tờ Game Radar+. “Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn sẽ phải bàn cãi nhiều về một số cơ chế sẽ không cảm thấy hoàn toàn xa lạ đối với những người đã chơi và yêu thích loạt Arkham, nhưng theo nhiều cách thì rất khác. Tính năng động hai người chơi phù hợp với giả tưởng và bối cảnh của thành phố Gotham”.

Thật khó để có thể lí giải rõ hơn về cơ chế của tựa game cho đến thời điểm hiện tại, tuy nhiên nó vẫn sẽ theo tôn chỉ Free Roam combat. Điều đã làm nên đặc trưng cho cả dòng game Batman. Dù WB hứa thiết kế lại toàn bộ hệ thống chiến đấu trong Gotham Knights, tuy nhiên họ sẽ giữ nguyên tính đặc trưng của dòng game ở khía cạnh nào đó. Thật khó có thể tưởng tượng rằng việc combat trong game sẽ bị thay đổi hoàn toàn. Bởi vì nếu bạn chỉ cần thiếu cẩn thận, sai sót nhỏ thì bạn sẽ đánh mất lượng fan truyền thống của tựa game. Điều này dĩ nhiên là WB không hề muốn tái lập xảy ra giống như phiên bản Batman Arkham Origins trước đây. Bạn nghĩ nếu thay đổi thì đâu là chỗ mà WB nên tập trung khai thác trong hệ thống chiến đấu của Batman Gotham Knights.


Chủ tịch của Xbox, Phil Spencer nói rằng ông tin rằng các trò chơi được lên kế hoạch cho năm 2021 có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi đại dịch coronavirus hơn so với các tựa game phát hành năm ngoái, do giai đoạn mà chu kỳ phát triển của chúng bị gián đoạn do phải đóng cửa đột xuất vào năm ngoái. “Các trò chơi đang nhắm mục tiêu phát triển thêm một năm tính từ bây giờ? Sẽ có một số tác động trong quá trình phát triển”, ông nói. Được phát triển bởi WB Games Montreal, studio đứng sau Batman Arkham Origins của năm 2013, Gotham Knights có thể chơi được ở chế độ solo hoặc co-op hai người chơi và sẽ phát hành cho PC, cũng như PlayStation và Xbox. Trang chủ: https://victory8.online/

1 view0 comments

Kommentare


Post: Blog2_Post
bottom of page