top of page
Search
  • gemvictory88

Review Game Hot PC Green Hell

Trong thế giới Green Hell, bạn sẽ hóa thân thành nhân vật chính Jack đi chung với vợ là Mia đang đi cắm trại trong khu rừng Amazon. Tại đây, hai vợ chồng đã hối hận khi công khai cho thế giới biết cách mà người dân bản địa trở nên cực kỳ khỏe mạnh. Để rồi chính phủ, giới nhà giàu và cả nhà báo ồ ạt kéo đến đây làm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống người dân nơi đây. Tuy nhiên, phương thuốc này đã bị chế biến sai cách dẫn đến bệnh dịch chết người lây lan toàn nhân loại.

Vài ngày sau vào ban đêm, Jack nhận được cuộc gọi cầu cứu từ Mia, cô đang gặp nguy hiểm. Ngay lập tức anh lao ra ngoài tìm vợ và bị một bộ lạc truy đuổi. Trong lúc chạy trốn Jack bị rơi xuống vách đá và mất trí nhớ. Và trò chơi chính thức bắt đầu! Bên cạnh việc phải sinh tồn trong rừng, Jack phát hiện ra có cơ sở nghiên cứu nằm sâu trong rừng của tập đoàn Omolu. Anh tìm ra bộ đàm liên lạc cầu cứu quân đội nhưng họ không cứu anh vì anh không phải người họ cần. Xem thêm: https://gamevictory8888.my-free.website/


Trong suốt quá trình chơi Jack dần lấy lại ký ức, anh nhớ lại những việc tồi tệ mình đã làm cho khu rừng gây ra bệnh dịch hoành hành dân làng nơi đây và tìm cách khắc phục nó. Lúc này game sẽ có. Kết thúc 1: Jack tìm ra phương thuốc chữa bệnh dịch và thông báo cho quân đội. Ngay lập tức họ cử người đến cứu anh và bỏ mặc Mia không rõ sống chết. Kết thúc 2: Jack không tìm ra phương thuốc và bị Mia do anh tưởng tượng ra đổ tội là nguyên nhân chính cho hàng trăm cái chết của dân làng. Cô cho anh thêm cơ hội nữa và chúng ta quay lại khoảng thời gian cái đêm định mệnh khi Jack bị mất trí nhớ.


Từ hai cái kết này ta phát hiện ra Mia chỉ là do Jack tưởng tượng thật chất cô đang bị ung thư giai đoạn cuối và đang sống cuộc đời thực vật. Jack thực ra ban đầu thực ra vì nhớ vợ mà đã phát điên. Tưởng tượng anh bạn Alvarez (bị ngã xuống vách đá gãy chân) cầu cứu qua điện thoại là vợ mình đang cầu cứu và khi Jack tìm ra anh ta đã chết. Chiến đấu với thú dữ, tìm thức ăn, nước uống, chiến đấu với bộ lạc địa phương để tìm ra bí ẩn của họ và lấy lại ký ức của nhân vật chính... Tuyệt vời hơn nữa là đây là một trong những tựa game hiếm hoi được Việt hóa bởi chính nhà phát hành. Xem thêm: Deep the Game – Indie thể loại phiêu lưu “dưới đáy”


Tìm cách sinh tồn trong rừng, tìm ra phương thuốc giải cho loại dich bệnh đang hoành hành. Nếu thất bại thì phải chơi lại từ đầu cho đến khi tìm ra phương thuốc giải thì mới có cái kết chính trong game. Single-player (Chơi đơn): Đây là chế độ chơi không cần mạng, người chơi chỉ có một mình và tìm cách sống sót trong khu rừng khắc nghiệt và hoàn thành cốt truyện. Online Co-op (Chơi với bạn bè): Đây là chế độ chơi trực tuyến, nơi mà bạn cùng chơi với bạn bè và trải nghiệm con game thú vị này.

Đồ họa được thiết kế 3D, từng cử chỉ nhân vật trông rất mượt mà, cách nhân vật bị thương chảy máu cũng rất thực. Khi nhân vật bị đói bụng, màn hình sẽ mờ đi. Khi nhân vật bị trúng độc màn hình sẽ bị nhiễu khó nhìn, bước đi loạng choạng,... Tất cả đều cho thấy nhà phát hành đã rất đầu tư cho hình ảnh trong game. Nhẹ nhàng khi người chơi sinh tồn, được chăm chút tỉ mỉ như: tiếng rắn đuôi chuông đang rung đuôi săn mồi khi nó xuất hiện, tiếng thác nước ở xa để người chơi định hướng mà lại gần,... Ngoài ra nhạc sẽ dồn dập khi người chơi gặp nguy hiểm và đau buồn khi người chơi nhận ra mình không thể cứu Mia. Trang chủ: https://gemvictory88.wixsite.com/victory88

2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page