top of page
Search
  • gemvictory88

Review Game Online Valorant FPS

Valorant là tựa game có ý tưởng kết hợp khá hoàn hảo giữa lối chơi CS:GO và Over Watch. Đây là một tựa game được phát hành hoàn toàn miễn phí bởi Riot Games, được ra mắt bản thử nghiệm cách đây không lâu trên nền tảng Livestream Twitch và đạt kỷ lục gần 2 triệu người xem cùng lúc. Nghĩa là tựa game này đang khá hot và Riot Games đầu tư hơn 100 streamer để giới thiệu tựa game này đến với cộng đồng game thủ. Vì vậy trong tương lai gần, đây là một tựa game hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Valorant là một tựa game chiến thuật bắn súng góc nhìn thứ nhất với phương thức chiến đấu 5v5. Mỗi đội sẽ có 5 người chia làm hai team: Attacker (đội tấn công): Cố gắng tìm kiếm khu, chiếm khu và đặt Spike. Denfender (đội phòng thủ): Phòng thủ khu vực, ngăn chặn các Attacker chiếm các khu và đặc biệt là gỡ Spike. Tới đây sẽ có nhiều anh em thắc mắc Spike là gì? Nói đơn giản thì Spike là bom, anh em nào đã từng chơi Đột kích hoặc CSGO thì sẽ hiểu ngay thôi. Xem thêm: https://gamevictory8888.my-free.website/

Bây giờ sẽ đến những yếu tố phụ. Một trận đấu tổng cộng có 25 vòng đấu, mỗi vòng đấu chính thức có 1 phút 40 giây và thêm 30 giây mua đồ ở khu vực xuất phát (Buy phase) là tổng cộng 2 phút 10 giây. Khi tổng số vòng đấu của cả 2 đội cộng lại là 12 thì sẽ bắt đầu đổi bên. Nghĩa là khi bạn đang là Attacker sẽ được đổi sang Denfender và ngượi lại. Đội nào chạm mốc 13 vòng đấu trước là thắng.

Vậy làm sao để chiến thắng? Đối với Attacker có 2 điều kiện: Thứ nhất là đặt được bom và cho bom nổ. Thứ hai là hạ gục hết tất cả team địch. Còn đối với Denfender sẽ hơi khác một chút gồm 3 điều kiện: Thứ nhất là khi bạn phòng thủ khu vực tới hết thời gian 1 phút 40 giây mà Attacker không thể đặt bom được. Thứ hai khi Attacker đặt được bom, các bạn phải gỡ được bom thành công bằng bất cứ giá nào - bạn sẽ được tính thắng. Thứ ba đơn giản hơn nhưng cần một chút kỹ năng, hạ gục hết Attacker - Bạn thắng. Xem thêm: Romance Of The Three Kingdoms XIV – Tam Quốc chiến thuật


Tới đây thì có vẻ nhiều bạn đã nắm được gameplay rồi ạ. Bây giờ sẽ đến các phần hạng nặng hơn là vũ khí, kỹ năng và cơ chế cộng tiền. Các Agents đều mang trong mình một nội tại và 4 kỹ năng kích hoạt, nghe trông cũng giống Liên Minh Huyền Thoại đúng không nào. Nhưng khác biệt ở chỗ, các nút bấm kỹ năng không giống Liên Minh Huyền Thoại là mấy đâu bởi vì đây là tựa game FPS, các nút di chuyển mặc định đã là W, A, S, D nên các kỹ năng của Valorant sẽ nằm ở các nút Q, E, C, X. Các bạn có thể điều chỉnh các nút điều khiển tại phần cài đặt cho thuận tiện chơi game nhé!

Nghe có vẻ khó đúng không ạ? Tin mình đi, vì sẽ không khó sau khi anh em chơi thử một đến hai trận đấu. Họa chăng chỉ có bấm nhầm khi chưa thuộc các kỹ năng nằm ở nút nào thôi, bởi vì mình đây cũng bị hoài ấy mà. Nói đến kỹ năng của các Agents thì phải nói đến sự đa dạng mà mình có lời khen đặt biệt đến Riot, khi khoảng 40-50% kỹ năng của các Agents là các loại bom khói, bom choáng, bom lửa là những thứ cơ bản trong các game FPS thường có.

1 view0 comments

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page