top of page
Search
  • gemvictory88

Review Game RPG Vampire's Fall Origins

Vampire’s Fall: Origins RPG có cốt truyện chính kể về một vương quốc tại Châu Âu trong giai đoạn thời kì trung cổ. Đây cũng là thời điểm mà Vampire được cho là xuất hiện trong lịch sử nhân loại. Thảm họa bắt đầu xảy ra khi vị vua đáng tôn kính của vương quốc ra đi mà không hề trao lại ngôi vị cho bất kỳ ai. Các thành phố, làng mạc bắt đầu rơi vào khủng hoảng khi không có người lãnh đạo. Trước sự hỗn loạn đó một nhân vật bí ẩn với cái tên WitchMaster xuất hiện. Sở hữu cho mình nguồn sức mạnh huỷ diệt cùng những khả năng vô cùng đặc biệt, WitchMaster lần lượt tiêu diệt tất cả những ngôi làng, thành phố mà hắn đi qua để lại sau lưng chỉ là sự chết chóc.


Khắp nơi từ thành phố cho tới làng mạc đều bắt đầu lo sợ, họ tự tạo cho mình những nhóm vệ binh, những lính đánh thuê có nhiệm vụ canh gác và bảo vệ thành phố, ngôi làng nếu WitchMaster tấn công. Nhập vai một tân binh vừa gia nhập đội bảo vệ trong một ngôi làng nhỏ có tên Vamp’ Ire. Người chơi sẽ từng bước làm quen với chiến đấu, sử dụng vũ khi và kỹ năng để sẵn sàng chiến đấu với thảm hoạ có thể ập đến bất cứ lúc nào. Liệu ngôi làng Vamp’ Ire có bị WitchMaster ghé thăm, hắn sẽ làm gì, và tương lai của tân chiến binh trẻ sẽ đi về đâu. Xem thêm: https://gamevictory8888.my-free.website/

Tất cả đang chờ đợi bạn khám phá trong Vampire’s Fall: Origins RPG. Trong Vampire’s Fall: Origins RPG bạn sẽ được nhập vai trở thành một tân binh đứng lên chống lại các thế lực quỷ dữ hay cụ thể nhất chính là tên chúa quỷ WitchMaster. Bạn sẽ nhận các nhiệm vụ từ các NPC là những người dân, quân lính hay từ những thủ lĩnh ở các thành phố, ngôi làng mà bạn đi qua.Qua quá trình làm nhiệm vụ từng bước thu thập thông tin về tên chúa quỷ và cách để tiêu diệt hắn.


Sau khi nhận nhiệm vụ từ các NPC bạn sẽ cần phải hoàn thành chúng theo những cách khác nhau như đưa tin, nói chuyện, chiến đấu để tiêu diệt quái vật hoặc boss. Điểm đặc biệt trong Vampire’s Fall: Origins RPG chính là bạn sẽ chiến đấu dưới dạng màn hình góc nhìn ngang và đánh theo lượt. Nghĩa là bạn và đối thủ (quái vật) sẽ thay phiên nhau tấn công/nhận sát thương. Bạn có thể lựa chọn tấn công thường hoặc sử dụng chiêu thức để tấn công kẻ địch. Nhưng ngoại trừ dùng đòn đánh thường ra bất kì kỹ năng nào khi được lựa chọn sử dụng đều sẽ tốn một lượng điểm focus nhất định. Xem thêm: Hatsune Miku Project DIVA Mega Mix – Tựa game kỷ niệm 10 năm Lượng điểm focus của nhân vật trong Vampire’s Fall: Origins RPG khá hạn hẹp chính vì thế bạn sẽ cần cân nhắc thật kỹ lưỡng mỗi khi quyết định sử dụng nó. Kết hợp nhuần nhuyễn những kỹ năng, thao tác cùng đòn đánh tay một cách hợp lí sẽ giúp mang về chiến thắng một cách dễ dàng. Trong chiến đấu khi đến đủ số lượt nhất định bạn sẽ có thể sử dụng loạt chiêu thức đến từ vũ khí, trong lượt chơi này bạn sẽ có thể lựa chọn sử dụng liên hoàn nhiều chiêu thức cùng lúc (nếu đủ focus) để gây combo sát thương lên kẻ thù.

Một đặc điểm cũng rất đáng lưu ý chính là máu của bạn sẽ không được hồi sau mỗi trận chiến và bạn cần đến các địa điểm chữa trị hay sử dụng các bình máu mang theo để hồi lại. Khi đã hoàn thành nhiệm vụ được giao bạn sẽ cần hồi âm nhiệm vụ đã được hoàn thành cho người giao nhiệm vụ và nhận phần thưởng dành cho bạn. Bất kỳ Class nhân vật nào đều có thế mạnh riêng và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trải nghiệm của bạn. 4 class sẽ tương ứng với 4 lối chơi riêng, bạn có thể lựa chọn lối chơi làm giàu khi chọn tộc Nosperatu hay lên cấp nhanh bởi kinh nghiệm được cộng thêm của tộc Equides. Trang chủ: https://gemvictory88.wixsite.com/victory88

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page