top of page
Search
  • gemvictory88

Review Game Undawn Survivor PC

Mới đây Tencent Games đã công bố dự án game mobile mới nhất đến cộng đồng, qua đó tựa game mới hoành tráng này mang tên Undawn, đáng chú ý hơn đây sẽ là một tựa game hành động co-op thế giới mở tương tự như LifeAfter nhưng được phát triển bởi Lightspeed và Quantum Studios, Studio đã xây dựng nên thành công của PUBG Mobile ngày nay. Cũng như PUBG Mobile, Undawn tiếp cận game thủ bằng một thế giới mở rộng lớn với rừng cây, sông ngòi và khí hậu biến đổi liên tục. Có khác chăng thế giới này đã đến hồi kết với hàng đàn xác sống luôn chực chờ xé xác người chơi.


Và game thủ sẽ là những Survivor cuối cùng phải tập hợp cùng nhau chiến đấu sinh tồn cũng như tái thiết lại nền văn minh. Nói đến Undawn Rick Li, giám đốc điều hành và phát triển của Lightspeed và Quantum Studios trực thuộc Tencent Games, cho biết: “Với Undawn, chúng tôi muốn đem đến một tựa game hành động kiểu mới để game thủ tự do kết hợp các yếu tố nhập vai trong thế giới mở rộng lớn của game”. “Thực tế là chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm thú vị như ý tưởng ban đầu cho nền tảng di động và PC.


Người chơi khi trải nghiệm tựa game sẽ có cơ hội để khám phá thế giới mở của Undawn và thu thập các tài nguyên cũng như nguyên liệu để xây dựng căn cứ riêng cho mình. Người chơi cũng có thể hợp tác với những đồng minh khác để chống lại đội quân Zombie và bảo vệ lẫn nhau. Dựa trên những thông tin từ trang web chính thức của game, Undawn sẽ bao gồm nhiều môi trường khác nhau từ các khu rừng cho đến thành phố. Ngoài ra, trong game cũng sẽ có rất nhiều chủng loại Zombie nên người chơi cần phải tìm ra cách để tiêu diệt chúng.


Undawn sẽ chạy thử nghiệm bản alpha vào cuối tháng 4 này và mọi người có thể đăng ký chơi thử thông qua website chính thức của tựa game. Ngoài ra, bản thử nghiệm alpha sẽ chỉ có thể chơi trên các thiết bị Android. Ngày ra mắt chính thức của Undawn vẫn chưa được Garena công bố nên chúng ta có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để biết được những thông tin chi tiết về tựa game này. Xem thêm: Lá chắn phản đòn và 4 lá bài bẫy cực hữu dụng trong game bài Yugi Oh Nhìn chung Undawn được đánh giá là trò chơi bắn súng sinh tồn thế giới mở miễn phí để chơi, nơi người chơi hợp sức và vượt qua thế giới hậu tận thế và sống sót qua các thử thách, game có cả trên PC và Mobile và được nhiều người nhận xét là rất giống với các trò chơi như LifeAfter. Tuyết, sấm sét, bão cát và thậm chí cả mưa axit có thể làm thay đổi đáng kể cơ hội sống sót của bạn khi đang sinh tồn. Đặc biệt với những điều kiện cụ thể khiến các chỉ số sinh tồn khác nhau của nhân vật của bạn bị ảnh hưởng nặng nề.


Điều đó cũng có nghĩa là sẽ còn nhiều người chơi trên toàn thế giới có thể cùng nhau trải nghiệm cảm giác sinh tồn trong ngày tận thế, qua đó mở ra tiềm năng mới cho thể loại game này”. Được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, đồ họa của Undawn đẹp không thua gì PUBG Mobile, thậm chí còn có phần hơn về độ chi tiết cảnh quan. Lối chơi của game chủ yếu xoay quanh PvP và PvE cũng như khả năng đoàn kết sinh tồn của người chơi. Qua đó game thủ sẽ phải thu thập tài nguyên để xây dựng căn cứ, nâng cấp vũ khí để đi săn và đối mặt với vô số kẻ thù từ xác sống biến dị đến những người chơi sinh tồn khác.


1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page