top of page
Search
  • gemvictory88

Review The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt không chỉ có lối chơi hay cùng với cốt truyện lôi cuốn mà còn sở hữu một nền tảng đồ họa thuộc hàng đỉnh cao kèm theo hàng loạt hiệu ứng tương tác môi trường cực kỳ sống động. Ánh nắng vàng ấm áp của ánh bình minh đến cảnh hoàng hôn đầy lạnh lẽo, từ những cơn mưa rào đến các cơn bão kéo đến đen kịt cả bầu trời, từ trong cơn giông thỉnh thoảng chợt lóe lên những tia sét chói lòa, tất cả đều được mô tả chi tiết đến như thật.

Nếu PC đủ khả năng bật tính năng HairWorks, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thực khi có thể quan sát được từng cọng tóc của các nhân vật chính và phụ, thậm chí là những con quái thú trong game đang tung bay theo làn gió. Mỗi nhân vật trong The Witcher 3 đều có diễn viên lồng tiếng riêng nên cảm xúc trên gương mặt của các nhân vật được thể hiện rất chính xác. Điều tuyệt vời này khiến cho người chơi được hòa nhập vào thế giới trong game và hiểu được cảm xúc của các nhân vật đang sống tại vùng đất phương Bắc đầy chết chóc này. Xem thêm: https://gamevictory8888.my-free.website/

Âm thanh đến từ môi trường trong game là một điểm sáng rực rỡ khiến các game thủ có đôi lúc phải rùng mình khi đụng độ với những trường đoạn kịch tính và đáng sợ. Tiếng gầm rú của những con quái vật, tiếng gió hú ríu rắt trong đêm giăng đầy sương mờ, sự tĩnh lặng lạnh lẽo của các hầm ngục, cùng với các hình ảnh tuyệt mỹ trong game luôn khiến cho người chơi cảm giác chân thực khi nhập vai vào chàng thợ săn diệt quỷ Geralt trong cuộc hành trình cuối cùng của anh ta trên vùng đất đầy giết chóc này.


Lối chơi ở góc nhìn thứ ba của The Witcher 3 được thừa hưởng từ 2 phiên bản trước. Khác với những tựa game nhập vai nổi tiếng khác, The Witcher 3 không cho phép người chơi lựa chọn lớp nhân vật khác nhau. Geralt là một chiến binh đánh cận chiến hoàn toàn với 2 cây kiếm sau lưng, một cây kiếm thép để chiến đấu với con người, kiếm bạc để chiến đấu với quái thú, cùng với nỏ và các loại thuốc, 5 ấn chú đặc trưng của witcher. Hệ thống nâng cấp kỹ năng chiến đấu của 5 ấn chú rất đa dạng đồng thời số lượng vũ khí và áo giáp vô cùng phong phú để game thủ có thể thoải mái lựa chọn. Lối đánh của game khá gần gũi với các phong cách game hành động khác, người chơi có thể lựa chọn đánh nhanh, đánh mạnh, né đòn, đỡ hoặc phản công.

Tương tác với các đoạn hội thoại là xu hướng trong nhiều game hiện nay trên thế giới và The Witcher 3 không phải ngoại lệ. Sự lựa chọn của bạn trong game sẽ dẫn đến nhiều kết cục khác nhau. Bạn phải lựa chọn giết một người nào đó hoặc thuyết phục họ trở thành đồng minh. Có những lựa chọn quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết cục của Geralt như giúp Triss và những người bạn của cô thoát khỏi sự truy sát của bọn thợ săn phù thủy, hay lựa chọn tình yêu giữa Triss và Yennefer (người chơi có thể không chọn hoặc nếu cố tình chọn cả 2 người thì sau này 2 người sẽ chia tay với game thủ). Những đoạn hội thoại giữa Geralt với Ciri kể từ sau trận đánh Kaer Morhen sẽ quyết định đến số phận của cô. The Witcher 3 vượt xa lối mòn của các nhiệm vụ đơn giản như “lượm” items, “lấy” một số đồ vật, giết boss, tìm boss,… The Witcher 3: Wild Hunt mạnh dạn khai phá những phong cách làm nhiệm vụ mới, tập trung vào việc gợi mở cho người chơi xử lý từng nhiệm vụ một hơn là trải dài ra hệ thống nhiệm vụ để cho game thử lựa chọn. Trang chủ: https://gemvictory88.wixsite.com/victory88

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page